Thursday, February 4, 2016

ชมพู่ เสียดาย! ถูกเปลี่ยนตัวละคร เมินคนเปรียบ เบลล่า เสียบแทน!!

By on 3:38 AM
http://gossipstar.mthai.com/data/topic/images/image-54442_5.jpg
 หลังมีภาพพระนางคู่ใหม่อย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ และ เบลล่า ราณี ในละครเรื่องใหม่ บุพเพสันนิวาส ออกมา ทำเอาแฟนๆ เฝ้ารอชมอย่างใจจดจ่อ แต่ก่อนที่บทนางเอกจะเป็นของ สาวเบลล่า นั้น มีกระแสข่าวออกมาว่า เดิมทีเคยวางตัวเป็นนางเอกรุ่นพี่อย่าง ชมพู่ อารยา เอาไว้ แต่กลับถูกเปลี่ยนตัวด้วยเหตุผลที่ว่า "โตเกินบท" งานนี้ สาวชม ยอมรับว่าเป็นความจริง ส่วนตัวรู้สึกเสียดาย แต่เข้าใจว่าตัวเองไม่เหมาะ และมองเป็นเรื่องปกติที่จะโดนเปรียบเทียบกัน พร้อมอัพเดทชีวิตหลังย้ายเข้าเรือนหอ และแพลนทายาทให้คุณสามีว่า...

 "เรื่องที่ถูกวางตัวละครเรื่องบุพเพสันนิวาสของพี่หน่อง คือชมก็มาลงเดอะคิวปิดส์ด้วย มันก็นานแล้วเนอะ วางตัวไว้นานมากแล้ว ถามว่าเสียใจมั้ย มันก็คงไม่ใช่เสียใจ บทดี สนุกดี ก็เสียดายนิดหน่อยค่ะ เพราะเรื่องมันก็น่ารักดี แต่ ณ เวลานี้ชมก็คิดว่าเราไม่ได้เหมาะแล้ว เหมือนเราโตเกินกว่าบท แต่ก็มีคิวปิดส์ละครของพี่หน่องเหมือนกัน ข่าวที่เปรียบเทียบเบลล่ามาเสียบละครแทน มนุษย์ก็ชอบเปรียบเทียบอยู่แล้วเนอะ (ยิ้ม) ตอนนี้มีคิวปิดส์ เดี๋ยวจะเริ่มฟิตติ้งภายในสัปดาห์นี้ค่ะ"

 "ล่าสุดเพิ่งไปฝรั่งเศสมาก็ดีค่ะ สนุกดี ชมเอ็นจอย อาจจะเหนื่อยต้องแข่งกับเวลานิดนึง แต่ก็เป็นสิ่งที่เราชอบค่ะ เราเคยไปหลายทีแล้ว เรื่องคอนเน็คชั่นก็เริ่มดีขึ้น เค้าก็เริ่มเห็นว่าเราเอาจริงนะ ก็เริ่มมีโอกาสดีๆ เข้ามาค่ะ เรื่องชุดต้องทำการบ้าน ชมก็พยายามทำให้ดีทุกๆ ซีซั่นค่ะ แต่พอไปอยู่ที่นู่นมันต้องมีอะไรเปลี่ยนแปลงตลอด อย่างบางชุดที่เห็นก็มาไฟนอลกันตอนสุดท้าย ชมก็พอใจ แต่ที่ชมให้คุณค่ามากที่สุด คือการที่เราไปนั่งอยู่ตรงนั้น ได้ดูในสิ่งที่เราชอบค่ะ เหมือนเปิดโลกทัศน์"

 "คนจับตามองเราเยอะมั้ยเหรอ คือต่างคนต่างไปทำอะไรของตัวเองค่ะ บางคนเป็นบรรณาธิการ บางคนเป็นลูกค้า ทุกคนต่างทำหน้าที่ของตัวเอง ถ้าบอกว่าคนจับตามองเราขนาดนั้นก็คงไม่ใช่ อีกอย่างฝรั่งก็เป็นฝรั่ง เค้าก็จะอยู่ของเค้า แต่คราวนี้ฟีดแบคก็ดี ทั้งในประเทศไทยเอง และเพื่อนเราที่อยู่ทางนู้น ส่งรูปจากสื่อนั้นสื่อนี้มาให้เราดู ที่คนจับตามองเรื่องชุดหลักล้าน คือราคามันก็ประเมินไม่ได้ แต่มันก็ไม่ใช่ของเราค่ะ (หัวเราะ) จริงๆ ก็อยากเอากลับบ้านมาเลย แต่ใส่เสร็จก็ต้องคืนเค้า"

 "ส่วนที่ย้ายเข้าเรือนหอเรียบร้อยแล้ว จริงๆ ก็ยังไม่เสร็จดีหรอก คุณน็อตเค้าอยากรอให้มันเสร็จทุกอย่างก่อน แต่ชมบอกย้ายเถอะ ไม่ไหวแล้ว (หัวเราะ) คือเราไปอยู่ทั้งที่มันยังไม่เสร็จดีกว่า อยู่ไปจะได้รู้ว่ายังขาดอะไรอีก ถ้าเราอยู่ในสภาวะไม่พร้อม มันจะยิ่งกระตุ้นให้เราเอามาใส่มาทำจะได้จบสักที ตอนนี้ยังขาดอีกหลายอย่าง เฟอร์นิเจอร์ก็ยังไม่ครบ งานระบบก็ยังไม่ลงตัว 100% ได้อยู่ด้วยกันแล้วก็ปกตินะ แต่มีเวลาคุยมากขึ้นค่ะ เราไม่ค่อยได้ปรับอะไร ไลฟ์สไตล์ก็ยังเหมือนเดิม ตื่นมาก็เจอหน้าเดิม เรื่องทะเลาะก็ไม่นะ มันอาจจะเลยจุดแล้ว โมเม้นท์หวานๆ ก็ปกติค่ะ"

 "เรื่องลูกปล่อยได้ยังไงล่ะ ยังก่อนค่ะ ให้จบละครก่อน จบคิวปิดส์แล้วก็มีต่ออีกเรื่องนึง ชมยังไม่ได้คิดเรื่องฝากไข่นะ แต่ถามว่าหาข้อมูลไว้บ้างมั้ย ก็มีบ้าง แต่ชมมีความเชื่อและมโนไปเองว่า ตอนนี้ค่อนข้างแข็งแรง คิดว่าอายุไม่น่าจะเป็นอุปสรรคมั้ง...มั้งนะ แต่เราคงไม่ปล่อยให้เนิ่นนานใช้การไม่ได้ขนาดนั้น ตั้งแต่ช่วงก่อนแต่งงานเราก็ดูแลสุขภาพพอสมควร คิดว่าสภาพร่างกายเราดีกว่าเมื่อ 10 ปีที่แล้วด้วยซ้ำ ทั้งเรื่องออกกำลังกาย กินดี ดูแลเวลานอน และไม่เครียด ชิลล์กว่าแต่ก่อนมาก ถ้ามีคนแรกแล้ว ท้องที่ 2 ท้องที่ 3 อาจจะคิดเรื่องนั้นอีกที"

 "คุณน็อตเค้าก็โอเคนะ จริงๆ ก็ยังวุ่นทั้งคู่ คุณน็อตก็ลุยโปรเจคของเค้าเหมือนกัน ถ้ามีเรื่องลูกเข้ามา ทุกอย่างก็ต้องมาเทที่ลูก ก็ยังค่ะ คิดไว้กี่คนเหรอ เอาคนแรกก่อนมั้ย แล้วค่อยว่ากัน (หัวเราะ) ที่คุณน็อตบอกอยากได้เป็นทีมฟุตบอล อันนั้นเค้าเรียกว่าหวังสูงเกินไป หวังมากเกินไป ไม่ได้ท้องเองไง ขอดูคนแรกก่อนว่าเราจะรับไหวแค่ไหน คนรอบข้างก็ไม่ได้เร่งตรงๆ อย่างคุณแม่พี่น็อตก็จะมาบอกว่า มีคนมาถามแม่ แม่ก็ไล่ให้ไปถามเด็กเอง ประมาณว่าฉันโดนกดดันมานะ แม่หนูก็โดนทุกวันค่ะ (หัวเราะ)" ชมพู่ กล่าว

0 comments:

Post a Comment