Thursday, February 11, 2016

ออกหมายเรียก! กระบะตีนผีวิ่งสวนเลนชน จยย.นักเรียน แล้วหนี

By on 11:40 PM
http://gossipstar.mthai.com/data/topic/images/image-54442_5.jpg
 วานนี้ (26 ม.ค. 59) ในโลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ชนแล้วหนีที่ถ่ายโดยกล้องหน้ารถ ซึ่งสมาชิกเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Dedjim Tjteam‎ ได้โพสต์และแชร์มาจนมีผู้เข้าชมกว่าแสนครั้ง ซึ่งเป็นคลิปเหตุการณ์รถกระบะอีซูซุ สีส้ม ทะเบียน กพ 3889 พระนครศรีอยุธยา ขับสวนเลนแล้วเกิดชนรถจักรยานยนต์รับจ้างที่กำลังไปส่งเด็กนักเรียน 2 คน ล้มก่อนจะขับหนีไป โดยเจ้าของคลิประบุว่า “รถกระบะทะเบียนตามรูป แซงในที่คับขัน แล้วไปทำมอไซค์วินล้ม แล้วเหยียบล้อหน้า เสร็จแล้วได้ขับหนี เหตุเกิดบริเวณ ถนนคลอง2 ตัดบางจากไปตลาดพูนผล ผมพยายามขับตามแต่ไม่ทัน เนื่องจากมีรถเยอะเพราะเป็นเวลาเช้า”

ด้าน สายตรวจโซเชียล ไทยรัฐออนไลน์ ได้สอบถามข้อมูลจาก พ.ต.ท.กมลรัตน์ พาน้อย พนักงานสอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความแล้วเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนรถจักรยานยนต์เสียหายบริเวณล้อหน้าเนื่องจากโดนรถกระบะเหยียบ โดยเหตุเกิดช่วงเช้าขณะผู้เสียหายกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ส่งลูกและหลานไปโรงเรียน จากนั้นก็มีรถกระบะคันดังกล่าวขับสวนเลนขึ้นมา รถจักรยานยนต์จึงเบรกแบบกระทันหันแล้วล้มไป ก่อนที่รถกระบะจะหักเข้าเลนตัวเองแต่ก็เหยียบล้อหน้ารถจนเสียหาย ล่าสุดได้ออกหมายเรียกคนขับรถกระบะดังกล่าวแล้ว ทราบว่าเป็นผู้ชายแต่ไม่ขอเปิดเผยชื่อ-สกุล

สำหรับในกรณีขับรถชนแล้วหนีมีความผิดฐานไม่หยุดรถให้ความช่วยเหลือพร้อมทั้งแสดงตัวและแจ้งเหตุต่อพนักงานเจ้าหน้าที่ที่ใกล้เคียงทันที ซึ่งพระราชบัญญัติจราจรทางบก พ.ศ. 2522 บัญญัติไว้ใน มาตรา 78 มีการกำหนดโทษต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 3 เดือน หรือปรับตั้งแต่ 2,000 - 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

0 comments:

Post a Comment