Tuesday, February 16, 2016

สุดอึ้ง.. ชายชราจีนช็อกตายคาอกสาว! แถมอวัยวะเพศเกิดล็อก ดึงไม่ออก (ชมคลิป)

By on 8:35 PM
http://gossipstar.mthai.com/data/topic/images/image-54442_5.jpg
ชายจีนสูงวัยเสียชีวิตกะทันหัน จากอาการหัวใจวายระหว่างมีเซ็กซ์กับหญิง หนำซ้ำอวัยวะเพศยังเกิดอาการล็อกจนดึงออกจากกันไม่ได้ จนต้องถูกเข็นเข้าโรงพยาบาล ในสภาพที่ผู้หญิงนอนประกบอยู่บนร่างไร้ลมหายใจ
เมื่อ 5 ก.พ. 59 สื่อต่างประเทศรายงาน มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์สุดอึ้ง หญิงคนหนึ่งต้องเผชิญกับเรื่องเลวร้ายสุดๆ เมื่อฝ่ายชายสูงอายุที่เธอกำลังมีเพศสัมพันธ์ด้วยนั้น เกิดเสียชีวิตกะทันหัน ด้วยอาการหัวใจวาย แต่แล้วยังเกิดเรื่องเลวร้ายยิ่งกว่าตามมา เมื่ออวัยวะเพศของชายสูงวัยคนนี้เกิดอาการล็อก จนทำให้อวัยวะเพศของทั้งคู่ติดแน่นถึงขนาดไม่สามารถจะหลุดออกจากกันได้
จากคลิปวิดีโอที่มีการเผยแพร่ทางโลกออนไลน์ โดยเว็บไซต์ Miaopai (เหมี่ยวไป๋) ในประเทศจีน เป็นที่แรก ก่อนจะถูกแชร์โดยไลฟ์ลีก ได้แสดงให้เห็นเหตุการณ์ที่ชาย 3 คนซึ่งเป็นบุคคลากรทางการแพทย์ได้ช่วยกันเข็นรถเข็นคันหนึ่งเพื่อไปยังโรงพยาบาล ซึ่งบนรถเข็นมีร่างของชายชรานอนเหยียดยาวอยู่ และมีผู้หญิงคนหนึ่งนอนคว่ำอยู่บนลำตัวของชายที่หมดลมหายใจไปแล้ว โดยมีการใช้ผ้าห่มปิดคลุมศีรษะ และลำตัวของฝ่ายหญิงไว้ ท่ามกลางสายตาของประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ ที่ต่างพูดวิพากษ์วิจารณ์กันเสียงดังอื้ออึง
ข่าวแจ้งว่า เชื่อว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในประเทศจีน ถึงแม้จะไม่รู้สถานที่แน่ชัดก็ตาม โดยคาดว่าทั้งคู่ได้ถูกนำตัวไปยังห้องผ่าตัด เพื่อแยกอวัยวะเพศให้ออกจากกัน ก่อนที่ฝ่ายชายจะถูกนำไปยังห้องดับจิต โดยสื่อต่างชาติชี้ว่า การเสียชีวิตระหว่างการมีเซ็กซ์​ ถึงแม้เป็นเหตุการณ์ที่ไม่ปกติ แต่ก็สามารถเกิดขึ้นได้จากอาการหัวใจวาย ซึ่งส่วนใหญ่จะเกิดกับผู้ชาย

0 comments:

Post a Comment