Thursday, February 18, 2016

ฆ่าตัวตายอีก ร.ต.ต.ที่ลำพูน! บ่นเครียดเดินวนหน้าบ้าน ชักปืนจ่อขมับดับ

By on 11:36 PM
http://gossipstar.mthai.com/data/topic/images/image-54442_5.jpg
ร้อยตำรวจตรีตำแหน่งรองสวป.โรงพักบ้านธิที่ลำพูน อายุ 55 ปี บ่นกับเมียว่าเครียด เดินวนหน้าบ้าน ก่อนชักปืนพกประจำกายจ่อขมับเปรี้ยงเดียวดับคาที่ ยังไม่รู้สาเหตุแน่ชัด อาจมาจากความเครียด หรือปัญหาสุขภาพ...

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 19 ก.พ. พ.ต.ท.ปรากรณ์ จันทร์แก้ว พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำพูน ได้รับแจ้งเหตุ ข้าราชการตำรวจก่อเหตุยิงตัวเองตาย ที่บ้านป่าเส้า หมู่ 9 ตำบลอุโมงค์ อ.เมืองลำพูน จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมกับแจ้งแพทย์นิติเวช รพ.ลำพูน ไปร่วมพลิกศพ 

ที่เกิดเหตุบริเวณถนนเลียบทางรถไฟ บ้านป่าเส้า ต.อุโมงค์ หน้าบ้านเลขที่ 255/5 ม.9 ต.อุโมงค์ พบศพ ร.ต.ต.บุญส่ง อาจหาญศรี รองสวป.สภ.บ้านธิ อายุ 55 ปี สวมชุดเครื่องแบบตำรวจ นอนตายจมกองเลือด มีปืนพกประจำกาย ขนาด .38 ตกอยู่ข้างตัว มีกระสุนในรังเพลิง 5 นัด และถูกยิงไป 1 นัด ในสภาพนอนคว่ำหน้า เลือดไหลนองเต็มพื้น จึงกันพื้นที่ไม่ให้คนเข้าโดยเฉพาะไทยมุงที่ทยอยกันมาดูอย่างหนาแน่น เนื่องจากเป็นช่วงเวลาเดินทางไปทำงาน 

ทางด้าน พ.ต.อ.อัยยรัช กมลรัตนา ผกก.สภ.บ้านธิ จ.ลำพูน เปิดเผยว่า ร.ต.ต.บุญส่ง อาจหาญศรี เป็นผู้ใต้บังคับบัญชา ตำแหน่งรองสารวัตรป้องกันและปราบปราม ที่ผ่านมาทำงานมาด้วยดีตลอด เป็นที่รักของผู้บังคับบัญชา และเพื่อนร่วมงาน สาเหตุในครั้งนี้ เท่าที่สอบสวนเบื้องต้นคาดว่าคงจะเกิดจากโรคประจำตัว ทั้งความดัน เบาหวาน ไขมัน ซึ่งผู้ตายมักบ่นให้กับเพื่อนร่วมงานฟัง จนกระทั่งเช้าวันนี้ แต่งตัวจะไปทำงานแต่มาก่อเหตุยิงตัวตายดังกล่าว 

ด้านนางผ่องพรรณ อาจหาญศรี อายุ 55 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า สามีตนช่วงหลังมานี้บ่นว่าเครียด ตนเองถามว่าเครียดเรื่องอะไรก็ไม่พูด เพราะสามีเป็นคนพูดน้อยอยู่แล้ว ประกอบกับมีโรคประจำตัวหลายโรค ทั้งเบาหวาน ความดัน ต้องไปหาหมอ เอายามากินบ่อยๆ ก่อนเกิดเหตุ ในช่วงเช้าเห็นสามีแปลกๆ ท่าทางลุกลี้ลุกลน ตนล้างจานอยู่หลังบ้านส่วนสามีเดินวนไปมาอยู่หน้าบ้านไม่ยอมไปทำงานเหมือนปกติ จู่ๆ ก็มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงวิ่งจากครัวออกมาดู พบว่าสามีใช้อาวุธปืนยิงตัวตายอยู่ที่หน้าบ้านแล้ว 

ส่วน พ.ต.ท.ปรากรณ์ จันทร์แก้ว พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองลำพูน กล่าวว่า กรณีดังกล่าวเป็นการยิงตัวตาย ส่วนการสอบสวนถึงสาเหตุการตาย จะต้องกระทำโดยละเอียดว่าผู้ตายเครียด หรือมีเหตุจูงใจอื่นใดที่กระทำลงไป ซึ่งได้มอบให้นิติเวชฯนำศพไปตรวจพิสูจน์ที่ รพ.ลำพูนแล้ว จากนั้นจึงถึงขั้นตอนในการมอบศพให้ญาติ นำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป. 

0 comments:

Post a Comment